ผลการค้นหา

ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
พบจำนวน 20 รายการ
สรุปความคืบหน้าการดำเนินงาน                         ปัจจุบัน รฟม. อยู่ระหว่างทบทวนชุดเอกสาร TOR และเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อจัดจ้างที่ปรึกษาศึกษารายละเอียดความเหมาะสมโครงการฯ อย่างไรก็ตาม ปัจจัยที่มีผลอย่างมีนัยสำคัญต่อความคุ้มค่าของโครงการฯ คือ การพัฒนาการเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟความเร็วสูงช่วงกรุงเทพฯ - พิษณุโลก - เชียงใหม่ ของ รฟท......
แผนการดำเนินงาน ครม. อนุมัติให้ดำเนินงานก่อสร้าง : มกราคม 2571 พิจารณารูปแบบการลงทุนโครงการ : มกราคม 2570 - มกราคม 2571 สำรวจ / จัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน : เมษายน 2572 - พฤษภาคม 2575 ประกวดราคาก่อสร้างงานโยธา : - เริ่มงานก่อสร้าง : กันยายน 2572 คัดเลือกเอกชน (PPP) : สิงหาคม 2571 - สิงหาคม 2572 เปิดให้บริการ : .....
แนวเส้นทางโครงการ             แนวเส้นทางเริ่มต้นจากมหาวิทยาลัยพิษณุโลก มุ่งไปทางทิศเหนือตามแนวถนนทางหลวงหมายเลข 126 ผ่านสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.พิษณุโลก แห่งที่ 2 ไปบรรจบกับถนนทางหลวงหมายเลข 12 ที่บริเวณสี่แยกอินโดจีน จากนั้นจะเบี่ยงไปทางซ้ายเพื่อวิ่งไปตามแนวถนนทางหลวงหมายเลข 12 ผ่านสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.พิษณุโลก แห่งที่ 1 วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร.....
ข้อมูลทั่วไป รูปแบบโครงสร้าง      :    โครงสร้างทางวิ่งระดับพื้นดินระบบรถไฟฟ้า           :     รถรางล้อยาง (Auto Tram)ระยะทาง                 :    12.6 กิโลเมตรจำนวนสถานี            :    15 สถานี ศูนย์ซ่อมบำรุงและอาคารจอดแล้วจร           -  ศูนย์ซ่อมบำรุง ตั้งอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยพิษณุโลก           -  อาคารจอดแล้วจร 2 แห่ง คือ.....
ผลการศึกษาวิเคราะห์โครงการ       -    ผลตอบแทนทางด้านเศรษฐกิจ (EIRR) = 13.01%*       -    ผลตอบแทนทางด้านการเงิน (FIRR) = N/A       -    ประมาณการณ์ผู้โดยสาร ณ ปีเปิดให้บริการ = 5,700 คน-เที่ยว/วัน** อ้างอิงตามรายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาความเหมาะสมและออกแบบระบบขนส่งสาธารณะเมืองพิษณุโลก ณ พฤศจิกายน 2561 ของ สนข. *โครงข่ายระบบขนส่งสาธารณะ 6 แนวเส้นทาง.....
ผลการศึกษาวิเคราะห์โครงการ             -   ผลตอบแทนทางด้านเศรษฐกิจ (EIRR) = 16.03%       -   ผลตอบแทนทางการเงิน (FIRR) = N/A       -   ประมาณการณ์ผู้โดยสาร ณ ปีเปิดให้บริการ = 13,230 คน-เที่ยว/วัน       * อ้างอิงตามรายงานการศึกษารายละเอียดความเหมาะสมโครงการ (Feasibility Study Report) (ฉบับปรับปรุงเดือนกันยายน 2566)
ข้อมูลทั่วไป รูปแบบโครงสร้าง       : โครงสร้างทางวิ่งระดับพื้นดินระบบรถไฟฟ้า            : รถไฟฟ้ารางเบา (LRT / Tramway)ระยะทาง                   : 11.15 กิโลเมตร จำนวนสถานี              : 21 สถานีศูนย์ซ่อมบำรุงและอาคารจอดแล้วจร       - ศูนย์ซ่อมบำรุง อยู่ติดกับถนนสุรนารายณ์ ตรงข้ามกับสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านนารีสวัสดิ์       - อาคารจอดแล้วจร มี 2.....
สรุปความคืบหน้าการดำเนินงาน             คจร. ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อ 23 ธันวาคม 2567 มีมติเห็นชอบในหลักการให้ รฟม. ปรับเปลี่ยนแนวเส้นทางโครงการระบบขนส่งมวลชนจังหวัดนครราชสีมา สายสีเขียวฯ เป็น สายสีส้ม (โรงพยาบาลเทพรัตน์ - สถานีร่วมจอหอ) ให้สอดคล้องกับมติคณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก จ.นครราชสีมา ปัจจุบัน รฟม......
แผนการดำเนินงาน ครม. อนุมัติให้ดำเนินงานก่อสร้าง : มิถุนายน 2569 เริ่มงานก่อสร้าง : ตุลาคม 2570 เปิดให้บริการ : กรกฎาคม 2574           * อ้างอิงตามแผนการดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าของ รฟม. ที่คณะกรรมการ รฟม. รับทราบเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568
แนวเส้นทางโครงการ             แนวเส้นทางเริ่มต้นที่บริเวณตลาดเซฟวัน ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ไปตามแนวถนนมิตรภาพ ผ่านแยกปักธงชัย แล้วเบี่ยงขวาตามทางรถไฟ มุ่งหน้าตามถนนสืบศิริซอย 6 เลี้ยวซ้ายผ่านทางรถไฟ จากนั้นเลี้ยวขวาตรงบริเวณวัดใหม่อัมพวัน ไปตามแนวถนนมุขมนตรี ผ่านสวนภูมิรักษ์ สถานีรถไฟนครราชสีมา ห้าแยกหัวรถไฟ บริเวณนี้แนวเส้นทางจะแยกเป็น 2 เส้นทาง.....
ผลการศึกษาวิเคราะห์โครงการ          -    ผลตอบแทนทางด้านเศรษฐกิจ (EIRR) = 13.96%         -    ผลตอบแทนทางด้านการเงิน (FIRR) = -7.15%         -    ประมาณการณ์ผู้โดยสาร ณ ปีเปิดให้บริการ = 20,977 คน-เที่ยว/วัน          * อ้างอิงตามรายงานการศึกษารายละเอียดความเหมาะสมโครงการ (Feasibility Study Report) (ฉบับปรับปรุงเดือนธันวาคม 2566)
ข้อมูลทั่วไป รูปแบบโครงสร้าง : โครงสร้างทางวิ่งระดับดิน/ ใต้ดินระบบรถไฟฟ้า         : รถไฟฟ้ารางเบา (LRT / Tramway) ระยะทาง         : 15.8 กิโลเมตร (ทางวิ่งระดับดินประมาณ 9.3 กิโลเมตร / ทางวิ่งใต้ดินประมาณ 6.5 กิโลเมตร)จำนวนสถานี : 16 สถานี (สถานีบนดิน 9 สถานี สถานีใต้ดิน 7.....

ลิงก์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด