ผลการศึกษาวิเคราะห์โครงการ

19 สิงหาคม 2568

      -    ผลตอบแทนทางด้านเศรษฐกิจ (EIRR) = 13.01%*

      -    ผลตอบแทนทางด้านการเงิน (FIRR) = N/A

      -    ประมาณการณ์ผู้โดยสาร ณ ปีเปิดให้บริการ = 5,700 คน-เที่ยว/วัน**

อ้างอิงตามรายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการศึกษาความเหมาะสมและออกแบบระบบขนส่งสาธารณะเมืองพิษณุโลก ณ พฤศจิกายน 2561 ของ สนข.

*โครงข่ายระบบขนส่งสาธารณะ 6 แนวเส้นทาง สำหรับกรณีมีการพัฒนารถไฟความเร็วสูง

**เฉพาะแนวเส้นทางสายสีแดง สำหรับกรณีมีและไม่มีการพัฒนารถไฟความเร็วสูง