ผลการค้นหา

ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
พบจำนวน 5 รายการ
ผลการศึกษาวิเคราะห์โครงการ          -    ผลตอบแทนทางด้านเศรษฐกิจ (EIRR) = 13.96%         -    ผลตอบแทนทางด้านการเงิน (FIRR) = -7.15%         -    ประมาณการณ์ผู้โดยสาร ณ ปีเปิดให้บริการ = 20,977 คน-เที่ยว/วัน          * อ้างอิงตามรายงานการศึกษารายละเอียดความเหมาะสมโครงการ (Feasibility Study Report) (ฉบับปรับปรุงเดือนธันวาคม 2566)
ข้อมูลทั่วไป รูปแบบโครงสร้าง : โครงสร้างทางวิ่งระดับดิน/ ใต้ดินระบบรถไฟฟ้า         : รถไฟฟ้ารางเบา (LRT / Tramway) ระยะทาง         : 15.8 กิโลเมตร (ทางวิ่งระดับดินประมาณ 9.3 กิโลเมตร / ทางวิ่งใต้ดินประมาณ 6.5 กิโลเมตร)จำนวนสถานี : 16 สถานี (สถานีบนดิน 9 สถานี สถานีใต้ดิน 7.....
สรุปความคืบหน้าการดำเนินงาน                        คจร. ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อ 23 ธันวาคม 2567 มีมติเห็นชอบในหลักการให้ รฟม. ศึกษารายละเอียดความเหมาะสมโครงการฯ สายสีแดงส่วนต่อขยาย สายสีน้ำเงินฯ และสายสีเขียวฯ ตามที่ รฟม. เสนอ ปัจจุบัน รฟม. อยู่ระหว่างเตรียมการเพื่อศึกษาความเหมาะสมและออกแบบโครงการให้สอดคล้องกับมติ คจร. ดังกล่าว
แผนการดำเนินงาน ครม. อนุมัติให้ดำเนินงานก่อสร้าง : มิถุนายน 2569 พิจารณารูปแบบการลงทุนโครงการ : กันยายน 2568 - มิถุนายน 2569 สำรวจ / จัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน : กันยายน 2570 - ตุลาคม 2573 ประกวดราคาก่อสร้างงานโยธา : - เริ่มงานก่อสร้าง : ตุลาคม 2570 คัดเลือกเอกชน (PPP) : พฤศจิกายน 2569 - กันยายน 2570 เปิดให้บริการ : .....
แนวเส้นทางโครงการ             แนวเส้นทางเริ่มต้นบริเวณโรงพยาบาลนครพิงค์ เป็นโครงสร้างทางวิ่งระดับดิน วิ่งไปตามแนวถนนโชตนา (ทางหลวงหมายเลข 107) จนถึงบริเวณแยกศาลเชียงใหม่ แล้วเลี้ยวขวาวิ่งตามแนวถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ไปจนถึงแยกสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ข้ามคลองชลประทานแล้วเลี้ยวซ้ายไปตามถนนคันคลองชลประทาน ไปจนถึงบริเวณสี่แยกหนองฮ่อ.....

ลิงก์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด