ผลการค้นหา
ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
พบจำนวน 9 รายการ
ดูทั้งหมด
บัตรโดยสาร
ข้อปฏิบัติเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส COVID-19
VOC ด้านลูกค้า ของ รฟม.
สถานีเชื่อมต่อ
⚠️ข้อปฏิบัติ⚠️ สำหรับผู้โดยสารเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส COVID-19
⚠️ข้อปฏิบัติ⚠️สำหรับผู้โดยสารในระบบขนส่งสาธารณะทางรางเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส COVID-19 🦠 ทั้งนี้ MRT มีการจัด Social distancing ตามแต่ละจุดในสถานี เพิ่มความถี่ของขบวนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินในช่วงเวลาเร่งด่วนเพื่อลดความแออัด จัดจุดคัดกรองผู้ป่วย มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดจุดที่สัมผัสบ่อยเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ .....
Social Distancing ภายในขบวนรถไฟฟ้า
รฟม. ดำเนินนโยบาย #SocialDistancing ภายในขบวนรถไฟฟ้า และขอความร่วมมือผู้โดยสาร สวมหน้ากากตลอดระยะเวลาเข้าใช้บริการภายในระบบรถไฟฟ้า MRTนายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร (พ.ร.ก. ฉุกเฉิน) โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2563 รฟม. และบริษัท.....
สวม กด ห่าง
เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน MRT ขอความร่วมมือทุกท่าน ยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการ “สวม กด ห่าง”!! 😷 👋 ↔️“สวม” 😷สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า 100% ขณะใช้งานระบบรถไฟฟ้า MRT และไม่ถอดหน้ากากระหว่างเดินทาง“กด” 👋ล้างมือทำความสะอาดระหว่างเดินทาง รถไฟฟ้า MRT.....
การดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ/MorChana”
MRT เชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ/MorChana” เพื่อเป็นเครื่องมือในการดูแล และป้องกันตนเองจากการระบาดของ COVID-19 👨🔬🧑🔬✅ รู้ก่อน ✅ รักษาเร็ว ✅ ไม่แพร่เชื้อต่อ หมอชนะ เป็นแอปพลิเคชันที่ทำหน้าที่รวบรวมและประมวลผลข้อมูลการเดินทางและการเช็คอินในสถานที่ต่างๆ ของประชาชนที่ลงทะเบียนในช่วงภาวะวิกฤตนี้.....
การใช้งานบัตรโดยสารประเภทต่างๆ MRT สายสีม่วง
เปรียบเทียบการใช้งานบัตรโดยสารประเภทต่างๆ ของรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง เปรียบเทียบการใช้งานบัตรโดยสารประเภทต่างๆ ของรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (สายฉลองรัชธรรม) หลังเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (สายเฉลิมรัชมงคล) ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2560 โดยผู้ใช้บัตรโดยสารรถไฟฟ้า ทั้งบัตร MRT Plus และบัตร MRT สายสีน้ำเงิน จะได้รับความสะดวก ดังนี้ - สามารถเดินทางได้ 2.....
ใช้บัตรโดยสาร MRT Plus ดีอย่างไร?
ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08:00 น. - 17:00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
การเติมเงินในบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT และ MRT Plus ผ่านระบบ MRT Mobile Top Up
wรฟม. ร่วมกับ BEM เพิ่มช่องทางเติมเงินบัตร MRT ผ่านแอปพลิเคชัน ทดแทนเงินสด ลดการสัมผัส ป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID-19 เริ่ม 13 เมษายนนี้ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT เพิ่มช่องทางการเติมเงินในบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ หรือ MRT Mobile Top Up ให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT.....