การดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ/MorChana”

preview image
MRT เชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ/MorChana” เพื่อเป็นเครื่องมือในการดูแล และป้องกันตนเองจากการระบาดของ COVID-19 👨‍🔬🧑‍🔬

✅ รู้ก่อน ✅ รักษาเร็ว ✅ ไม่แพร่เชื้อต่อ

   หมอชนะ เป็นแอปพลิเคชันที่ทำหน้าที่รวบรวมและประมวลผลข้อมูลการเดินทางและการเช็คอินในสถานที่ต่างๆ ของประชาชนที่ลงทะเบียนในช่วงภาวะวิกฤตนี้ ซึ่งจะเป็นการลงทะเบียนแบบไม่ต้องเปิดเผยตัวตน โดยประโยชน์ของ แอป “หมอชนะ” มีดังนี้

📍 เป็นเครื่องมือให้บุคลากรทางการแพทย์ สามารถตรวจสอบความเสี่ยงการติดเชื้อของประชาชนที่เข้าใช้บริการทางการแพทย์ย้อนหลังได้อย่างรวดเร็ว ลดความล่าช้าในการสอบประวัติ และลดความเสี่ยงการติดเชื้อของบุคลากรทางการแพทย์

📍 เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ให้รู้ความเสี่ยงของตนเอง รวมทั้งมีอัพเดทไปแจ้งเตือนหากพบผู้ป่วยรายใหม่ที่เคยพบปะใกล้ชิดในระยะแพร่เชื้อที่ผ่านมา ใช้เป็นช่องทางการรับข่าวสาร และวิธีการปฏิบัติตนที่เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงของผู้ใช้งานและสถานการณ์การระบาดในปัจจุบัน รวมทั้งช่วยตามหาผู้ที่อาจเคยใกล้ชิดผู้ใช้แอป ใน 14 วันก่อนหน้า กรณีผู้ใช้แอปติดเชื้อขึ้นมาและอาจจำไม่ได้ครบว่าเดินทางไปที่ใดบ้างก่อนหน้านี้

📍 นอกจากนี้ยังช่วยให้ร้านค้า ผู้ประกอบการต่างๆ สบายใจขึ้น สามารถขอตรวจสอบความเสี่ยงของลูกค้า ที่จะช่วยให้การดำเนินชีวิต การทำมาค้าขาย กลับมาเป็นปกติได้มากขึ้น ลดการกักตัวพนักงาน และลดระยะการปิดบริการของร้านค้า เพราะลดการติดเชื้อในสถานประกอบการ

สามารถดาวน์โหลดแอปหมอชนะ ได้แล้ววันนี้ทั้ง
iOS 👉 https://apple.co/3mTo6en
Android 👉 https://bit.ly/3mWguaS
HUAWEI AppGallery 👉 https://bit.ly/2WQ9HFa