ผลการค้นหา

ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
พบจำนวน 5 รายการ
ผลการศึกษาวิเคราะห์โครงการ             -   ผลตอบแทนทางด้านเศรษฐกิจ (EIRR) = 16.03%       -   ผลตอบแทนทางการเงิน (FIRR) = N/A       -   ประมาณการณ์ผู้โดยสาร ณ ปีเปิดให้บริการ = 13,230 คน-เที่ยว/วัน       * อ้างอิงตามรายงานการศึกษารายละเอียดความเหมาะสมโครงการ (Feasibility Study Report) (ฉบับปรับปรุงเดือนกันยายน 2566)
ข้อมูลทั่วไป รูปแบบโครงสร้าง       : โครงสร้างทางวิ่งระดับพื้นดินระบบรถไฟฟ้า            : รถไฟฟ้ารางเบา (LRT / Tramway)ระยะทาง                   : 11.15 กิโลเมตร จำนวนสถานี              : 21 สถานีศูนย์ซ่อมบำรุงและอาคารจอดแล้วจร       - ศูนย์ซ่อมบำรุง อยู่ติดกับถนนสุรนารายณ์ ตรงข้ามกับสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านนารีสวัสดิ์       - อาคารจอดแล้วจร มี 2.....
สรุปความคืบหน้าการดำเนินงาน             คจร. ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อ 23 ธันวาคม 2567 มีมติเห็นชอบในหลักการให้ รฟม. ปรับเปลี่ยนแนวเส้นทางโครงการระบบขนส่งมวลชนจังหวัดนครราชสีมา สายสีเขียวฯ เป็น สายสีส้ม (โรงพยาบาลเทพรัตน์ - สถานีร่วมจอหอ) ให้สอดคล้องกับมติคณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก จ.นครราชสีมา ปัจจุบัน รฟม......
แผนการดำเนินงาน ครม. อนุมัติให้ดำเนินงานก่อสร้าง : มิถุนายน 2569 เริ่มงานก่อสร้าง : ตุลาคม 2570 เปิดให้บริการ : กรกฎาคม 2574           * อ้างอิงตามแผนการดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าของ รฟม. ที่คณะกรรมการ รฟม. รับทราบเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568
แนวเส้นทางโครงการ             แนวเส้นทางเริ่มต้นที่บริเวณตลาดเซฟวัน ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ไปตามแนวถนนมิตรภาพ ผ่านแยกปักธงชัย แล้วเบี่ยงขวาตามทางรถไฟ มุ่งหน้าตามถนนสืบศิริซอย 6 เลี้ยวซ้ายผ่านทางรถไฟ จากนั้นเลี้ยวขวาตรงบริเวณวัดใหม่อัมพวัน ไปตามแนวถนนมุขมนตรี ผ่านสวนภูมิรักษ์ สถานีรถไฟนครราชสีมา ห้าแยกหัวรถไฟ บริเวณนี้แนวเส้นทางจะแยกเป็น 2 เส้นทาง.....

ลิงก์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด