ผลการค้นหา

ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
พบจำนวน 5 รายการ
ข้อมูลทั่วไป รูปแบบโครงสร้าง : โครงสร้างยกระดับ (สถานีท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต)                                 โครงสร้างใต้ดิน (สถานีถลาง) และทางวิ่งระดับดินระบบรถไฟฟ้า         : LRT / Tramway (Light Rail Transit/Low Floor Tram)ระยะทาง               :       42.0 กิโลเมตร จำนวนสถานี         : 21 สถานี (ยกระดับ 1 สถานี/ ใต้ดิน 1 สถานี/ ระดับดิน 19.....
ผลการศึกษาวิเคราะห์โครงการ         -   ผลตอบแทนทางด้านเศรษฐกิจ (EIRR) = 13.11%        -   ผลตอบแทนทางด้านการเงิน (FIRR) = 2.34%        -   ประมาณการณ์ผู้โดยสาร ณ ปีเปิดให้บริการ = 39,000 คน-เที่ยว/วัน         * อ้างอิงตามรายงานศึกษาและวิเคราะห์การให้เอกชนร่วมลงทุนโครงการระบบขนส่งมวลชน จ.ภูเก็ต และทำหน้าที่ที่ปรึกษาตามที่กำหนดใน พ.ร.บ. การร่วมลงทุนฯ พ.ศ. 2562 รายงานฉบับผู้บริหาร ตุลาคม.....
สรุปความคืบหน้าการดำเนินงาน             -    ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการศึกษาทบทวนรายละเอียดโครงการ โดย คค. มีความเห็นว่า หากก่อสร้างโครงการระบบขนส่งมวลชน จ.ภูเก็ต ซึ่งมีเส้นทางส่วนใหญ่อยู่บนถนน 402 ไปพร้อมกับการก่อสร้างโครงการถนนอื่นๆ จะทำให้เกิดปัญหาการจราจรอย่างมาก ดังนั้น คค. จึงให้เร่งรัดดำเนินการก่อสร้างถนน 4027 ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อบรรเทาปัญหาจราจร.....
แผนการดำเนินงาน ครม. อนุมัติให้ดำเนินงานก่อสร้าง : กุมภาพันธ์ 2570 พิจารณารูปแบบการลงทุนโครงการ : ตุลาคม 2568 - กุมภาพันธ์ 2570 สำรวจ/จัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน : พฤษภาคม 2571 - มิถุนายน 2574 ประกวดราคาก่อสร้างงานโยธา : - เริ่มงานก่อสร้าง : กันยายน 2571 คัดเลือกเอกชน (PPP) : กันยายน 2570 - สิงหาคม 2571 เปิดให้บริการ : .....
แนวเส้นทางโครงการ             แนวเส้นทางเริ่มจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยแนวเส้นทางช่วงนี้เป็นโครงสร้างยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 4031 จากนั้นลดระดับลงสู่ระดับพื้นดินที่ทางหลวงหมายเลข 4026 และปรับเป็นโครงสร้างยกระดับอีกครั้งเพื่อข้ามทางแยกสนามบิน และอุโมงค์ทางลอดทางแยกสนามบิน แล้วเลี้ยวขวาก่อนลดระดับเป็นระดับพื้นดินบนทางหลวงหมายเลข 402 เพื่อเข้าสู่เมืองภูเก็ต.....

ลิงก์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด