ผลการค้นหา
Songkran Day
พบจำนวน 41 รายการ
รฟม. จัดกิจกรรมวันสงกรานต์ ประจำปี 2567
นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ รักษาการแทน
ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)
เป็นประธานในการจัดกิจกรรมวันสงกรานต์ รฟม. ประจำปี 2567 เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน
2567 ณ สำนักงาน รฟม. โดยจัดพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในสำนักงาน รฟม.
พิธีเจริญพระพุทธมนต์ และกิจกรรมทำบุญ ตักบาตร โดยมีผู้บริหาร และพนักงาน รฟม......
กิจกรรมองค์กรCorporate Affairsวันสงกรานต์Songkran Day
รฟม. จัดกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2566
นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ
ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) นำคณะผู้บริหาร ร่วมกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย
เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย (Thai National Flag Day) ประจำปี 2566 เมื่อวันพฤหัสบดีที่
28 กันยายน 2566 ณ สำนักงานใหญ่.....
Corporate AffairsThai Naional Flag Dayกิจกรรมองค์กร
รฟม. จัดกิจกรรม Eco Transportation
นางสาวจิรฐา วัฒนประดิษฐ์
ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร เป็นประธานในการจัดกิจกรรม Eco Transportation ภายใต้โครงการสำนักงาน สีเขียว (Green Office) จัดขบวนรณรงค์ขอบคุณประชาชนที่ร่วมใช้รถไฟฟ้า
MRT เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 ณ
บริเวณอาคารจอดแล้วจร สถานีรถไฟฟ้าศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เนื่องในวัน World
Car Free Day วันที่ 22.....
กิจกรรมองค์กรCorporate AffairsMRTA Green Office
รฟม. จัดกิจกรรมวันสงกรานต์ ประจำปี 2566
นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ
ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)
เป็นประธานในพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในสำนักงาน รฟม.
และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในกิจกรรมวันสงกรานต์ รฟม.
ประจำปี 2566 เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน 2566 โดยมีผู้บริหาร และพนักงาน
เข้าร่วมพิธี.....
กิจกรรมองค์กรCorporate AffairsSongkran Dayวันสงกรานต์
รฟม. จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ Customer Care Day 2024 ในคอนเซ็ป MRTA : Just the way You Are สนับสนุนทุกความเป็นตัวคุณและสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ “Customer Care Day 2024” ในคอนเซ็ป “MRTA : Just the way You Are สนับสนุนทุกความเป็นตัวคุณและสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT” โดยส่งมอบความสนุกและสร้างรอยยิ้มกับกิจกรรมพิเศษแจกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT Plus มูลค่าเดินทาง 200 บาท (จานวนจากัด) และแจกของที่ระลึกอื่น ๆ ให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT.....
กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ “MRTA Surprise Day” เทศกาลคริสต์มาส 2023
เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ในฐานะหน่วยงานที่กำกับดูแลการให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้าเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาส จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ภายใต้ชื่อ “MRTA Surprise Day เทศกาลวันคริสต์มาส 2023”.....
รฟม. จัดกิจกรรม MRTA x Campus Day มอบบัตรโดยสาร MRT Plus แก่นักศึกษาจบใหม่ส่งเสริมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดำเนินกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ MRTA x Campus Day สนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า โดยส่งมอบบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT PLUS ประเภทบุคคลทั่วไป มูลค่าการเดินทาง 100 บาท ให้แก่นักศึกษาจบใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งเป็นกลุ่ม First Jobber.....
รฟม. เจาะกลุ่ม First Jobber จัดกิจกรรม MRTA x Campus Day มอบบัตรโดยสาร MRT Plus แก่นิสิตจบใหม่ 3 มหาวิทยาลัย ส่งเสริมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดำเนินกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ MRTA x Campus Day สนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า โดยส่งมอบบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT PLUS ประเภทบุคคลทั่วไป มูลค่าการเดินทาง 100 บาท รวมทั้งหมด 300 ใบ ให้แก่นิสิต 3 มหาวิทยาลัย ได้แก่ 1. คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2. คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ 3. คณะเศรษฐศาสตร์.....
MRTA Customer Care Day 2021 "รฟม. ห่วงใยผู้ประกอบการร้านค้าและผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT"
เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ MRTA Customer Care Day ด้วยความห่วงใยผู้ประกอบการร้านค้าและผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT โดยมีการแจกเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยให้กับลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าที่เช่าพื้นที่ รฟม. และผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRTณ บริเวณพื้นที่ร้านค้าด้านบนสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว,.....
MRTA Customer Care Day 2022 “รฟม. ห่วงใย ใส่ใจ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT” ในช่วงฤดูฝน
เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ MRTA Customer Care Day 2022 “รฟม. ห่วงใย ใส่ใจ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT” ในช่วงฤดูฝน โดยนำร่มพับและเสื้อกันฝนแจกให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี จำนวน 300 ชิ้น ณ บริเวณภายในขบวนรถไฟฟ้า และชานชาลา ชั้น 4 รถไฟฟ้ามหานคร.....
MRTA Surprise Day แจกบัตรโดยสารฟรี วันลอยกระทง 2022
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้จัดให้มีกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เพื่อช่วยส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ภายใต้ชื่อกิจกรรม “MRTA Surprise Day : แจกบัตรโดยสารฟรี วันลอยกระทง 2565” ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ณ ท่าเรือพระนั่งเกล้า โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง)
MRTA Surprise Day มอบความสุขในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส 2022
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา การรรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ภายใต้ชื่อ MRTA Surprise Day มอบความสุขในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส 2022 โดยมีบูธกิจกรรมให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และประชาชนทั่วไปได้ร่วมสนุกกับเกมสอยดาวฟรี พร้อมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษมากมายกว่า 350 รางวัล โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก นอกจากนี้ รฟม......