ผลการค้นหา

ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
พบจำนวน 24 รายการ
วงเงินลงทุน รายการ ประมาณเงินลงทุน (ล้านบาท) ค่างานที่เกี่ยวข้องกับการจัดกรรมสิทธื์ที่ดิน 656.20 ค่าก่อสร้างงานโยธา 1,792.44 ค่างานระบบไฟฟ้า 930.89 ค่าขบวนรถไฟฟ้า 440.00 ค่าจ้างที่ปรึกษา 94.90 ค่าสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาด 158.17 รวม 4,072.60 .....
ศูนย์ซ่อมบำรุงและอาคารจอดแล้วจร ใช้ร่วมกับโครงการโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี
สถานี ประกอบด้วย 2 สถานี สถานีที่ 1 สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี (MT01) และสถานีที่ 2 สถานีทะเลสาบเมืองทองธานี (MT02)
แนวเส้นทาง เชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูฯ ที่สถานีเมืองทองธานี (PK10) เข้าสู่ ซอยแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด 39 ไปสิ้นสุดที่บริเวณทะเลสาบในเมืองทองธานี ระยะทางโดยระมาณ 3 กิโลเมตร
ลักษณะโครงการ ระบบขนส่งมวลชนประเภทรถไฟรางเดี่ยว (Straddle Monorail) มีลักษณะเป็นโครงสร้างยกระดับตลอดเส้นทาง
ความเป็นมาของโครงการ      คณะรัฐมนตรี (ครม.) ในคราวประชุมเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 ได้มีมติรับทราบมติที่ประชุมคณะกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก ในคราวประชุมครั้งที่ 2/2561 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ที่ได้มีมติเห็นชอบให้บรรจุโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย ช่วงสถานีศรีรัช - เมืองทองธานี (โครงการส่วนต่อขยายฯ) ในแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนทางรางในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วงเงินลงทุน รายการเงินลงทุนหน่วยค่าจ้างสำรวจอสังหาริมทรัพย์28.73ล้านบาทค่าจัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน16,563.13ล้านบาทค่าก่อสร้างงานโยธา83,404.68ล้านบาทค่าจ้างที่ปรึกษาบริหารโครงการและควบคุมงานก่อสร้าง2,860.72ล้านบาทค่างานระบบและขบวนรถไฟฟ้า23,064.00ล้านบาทค่าจ้างที่ปรึกษาควบคุมงานระบบ615.00ล้านบาทรวม126,536.26ล้านบาท
เว็บไซต์โครงการ ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) - เว็บไซต์โครงการ ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก)
แผ่บพับโครงการ แผ่นพับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก)
วีดีทัศน์โครงการ วีดีทัศน์โครงการ
ลักษณะโครงการ แนวเส้นทาง      แนวเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) เริ่มต้นจากสถานีเตาปูน (สถานียกระดับ) ซึ่งเป็นสถานีร่วมของรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม และรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล เป็นโครงสร้างยกระดับข้ามคลองบางซื่อ จากนั้นลดระดับลงเป็นโครงสร้างใต้ดินลอดใต้กรมสรรพาวุธทหารบกเลี้ยวขวาเลียบแนวถนนทหาร.....
ความเป็นมาของโครงการ      คณะรัฐมนตรี (ครม.) ในคราวประชุมเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2553 ได้มีมติรับทราบผลการประชุมคณะกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก ครั้งที่ 1/2553 เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ได้มีมติเห็นชอบแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนทางรางในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยกำหนดให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดำเนินการในระยะเวลา 10 ปีแรก (เปิดให้บริการภายใน พ.ศ. 2562) จำนวน 7 สาย ระยะทางรวม 154 กิโลเมตร.....

ลิงก์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด