ค่าปรับ


เงื่อนไขการให้บริการ


ค่าปรับจอดเกินเวลา

(หากจอดเกินเวลาที่กำหนด จะต้องเสียค่าปรับจอดรถค้างคืนตามที่ รฟม. ก าหนด)

รถยนต์

เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง หากจอดเกิน 120 ชั่วโมง จะคิดค่าปรับเหมาจ่ายตั้งแต่ชั่วโมงที่ 121 เป็นต้นไปในอัตรา 500 บาทต่อวัน

รถจักรยานยนต์

เปิด 05.00 – 01.00 น. กรณีจอดเกินเวลา จะคิดค่าปรับเหมาจ่าย 100 บาทต่อวัน + ค่าจอดวันถัดไป (หลัง 05.00 น.)

บัตรจอดรถชำรุดหรือสูญหาย

จะต้องชำระบริการตามอัตราที่ รฟม. กำหนด พร้อมทั้งแสดงหลักฐานยืนยันการเป็นเจ้าของรถต่อเจ้าหน้าที่

รถยนต์

- บัตร M หรือ M Plus

- บัตรจอดรถ QR Code และบัตรจอดรถกระดาษ

- คิดค่าจอดรถตั้งแต่เวลาเปิดให้บริการถึงเวลาที่นำรถออก

- คิดค่าบริการจอดรถตั้งแต่เวลาที่นำรถเข้าจอดถึงเวลาที่นำรถออก

รถจักรยานยนต์

- สถานีลาดพร้าว และห้วยขวาง

- สถานีเพชรบุรี สุขุมวิท และฝั่งตรงข้ามศูนย์ฯ สิริกิติ์

- เหมาจ่าย 150 บาท

- คิดค่าบริการจอดรถตั้งแต่เวลาที่นำรถเข้าจอดถึงเวลาที่นำรถออก

การสมัครบริการจอดรถรายเดือน


การสมัครบริการจอดรถรายเดือน

1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือนได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือน หรือ Download Application “MRTA PARKING” เพื่อความสะดวกในการใช้บริการต่ออายุครั้งถัดไป

      - สถานีลาดพร้าว และสถานีหลักสอง สมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่อาคารจอดรถประจำสถานี

2. เอกสารประกอบการสมัคร

      2.1 บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง หรือบัตรที่ทางราชการออกให้

      2.2 สำเนาคู่มือประจำรถ (กรณีรถทะเบียนป้ายแดง) หรือ สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ (กรณีทะเบียนป้ายดำ)

3. ทะเบียนรถ (1 สิทธิ์ ใช้ได้ 2 ทะเบียน โดยใช้บริการได้คราวละ 1 ทะเบียน)

4. กำหนดให้มีวงรอบของการใช้บริการ นับจากวันที่เริ่มต้นใช้บริการและสิ้นสุดก่อนถึงวันที่เริ่มต้นใช้บริการ 1 วันของเดือนถัดไป

5. สามารถใช้จอดรถได้แค่อาคารหรือลานจอดรถที่สมัครรายเดือนไว้เท่านั้น

ช่องทางการติดต่อ

ช่องทางการติดต่อ


เวลาเปิด/ปิด ห้องท้าบัตรจอดรายเดือน (สถานีลาดพร้าว)

**ชั้น G ของอาคาร ใกล้บันไดเลื่อน**

วันจันทร์ - วันศุกร์ 06.00 - 20.00 น.

วันเสาร์ – อาทิตย์ 08.00 - 17.00 น. (พักกลางวัน 12.00 - 13.00 น.)

โทรศัพท์ 06 5205 3927

โทรศัพท์ 065 205 3927

เวลาเปิด/ปิด ห้องท้าบัตรจอดรายเดือน (สถานีหลักสอง)

**ชั้น 1 ของอาคาร 2 ใกล้ตู้ทางเข้า**

วันจันทร์ - วันศุกร์ 06.00 - 20.00 น.

วันเสาร์ – อาทิตย์ 08.00 - 17.00 น. (พักกลางวัน 12.00 - 13.00 น.) โทรศัพท์

โทรศัพท์ 06 5205 3920

**ชั้น 1 ของอาคาร 2 ใกล้ตู้ทางเข้า**

 

** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะน าการให้บริการได้ที่

- ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กองบริหารอาคารจอดรถ

    โทรศัพท์ 0 2716 4000 ต่อ 2320 2325 หรือ 2399 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

- สำนักงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถ

    โทรศัพท์ 0 2513 1895 หรือ 09 5205 3927 (24 ชั่วโมง)


Line : @mrtaparking (24 ชั่วโมง)

ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์


ที่จอดรถสายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน)






     รฟม.ได้จัดให้มีพื้นที่จอดรถเพื่อให้ผู้ใช้บริการนำรถมาจอดแล้วโดยสารรถไฟฟ้าต่อไปยังจุดหมายปลายทาง โดยได้เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2547 

สถานที่จอด

     รฟม. เปิดให้บริการอาคารและลานจอดรถ โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ทั้งหมด 14 แห่ง แบ่งเป็นอาคารจอดรถจำนวน 3 แห่ง และลานจอดรถจำนวน 11 แห่ง รองรับจำนวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ได้ประมาณ 5,144 คัน ดังนี้


ประเภทการให้บริการแบบรายวัน

ลำดับที่

อาคาร/ลานจอดรถ

จำนวนช่องจอด (คัน)

อัตราค่าบริการ

รถยนต์

1

ลานจอดรถ สถานีกำแพงเพชร

46

 

 

 

 

 

 

ใช้บริการรถไฟฟ้า

15 บาท ต่อ 2 ชั่วโมง

 

 

ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า

50 บาท ต่อ ชั่วโมง

2อาคารจอดรถ ชั้น สถานีลาดพร้าว
2,100

3

ลานจอดรถ สถานีรัชดาภิเษก

80

4

ลานจอดรถ สถานีห้วยขวาง

91

5

ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (ลาน 1)

-

6

อาคารจอดรถ ชั้น สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

205

7

ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (รัชดาภิเษกซอย 6)

-

8

ลานจอดรถ สถานีพระราม 9

122

9

ลานจอดรถ สถานีเพชรบุรี

57

10

ลานจอดรถ สถานีสุขุมวิท

13

11

ลานจอดรถ สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

86

12

ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

-

13

ลานจอดรถ สถานีสามย่าน

67

14

อาคารจอดรถ สถานีหลักสอง (10 ชั้น)

1,035

ใช้บริการรถไฟฟ้า 10 บาท ต่อ 2 ชั่วโมง 

ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า 20 บาท ต่อชั่วโมง

รถจักรยานยนต์

1

อาคารจอดรถ ชั้น สถานีลาดพร้าว

967


ใช้บริการรถไฟฟ้า 5 บาท ต่อ 4 ชั่วโมง 


ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า 1บาท ต่อ 1 ชั่วโมง

2

ลานจอดรถสถานีห้วยขวาง

204

3ลานจอดรถสถานีเพชรบุรี90
4ลานจอดรถสถานีสุขุมวิท
65
5ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์85

* หมายเหตุ : เฉพาะลานจอดรถสถานีกำแพงเพชร เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

ประเภทการให้บริการแบบรายเดือน

ลำดับที่

อาคาร/ลานจอดรถ

จำนวนช่องจอด (คัน)

อัตราค่าบริการ

รถยนต์

1

ลานจอดรถ สถานีกำแพงเพชร

-

 

 

 

 

 

 

- 2,000 บาทต่อเดือน

3

ลานจอดรถ สถานีรัชดาภิเษก

35

4

ลานจอดรถ สถานีห้วยขวาง

-

5

ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (ลาน 1)

32

6

อาคารจอดรถ ชั้น สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

-

7

ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (รัชดาภิเษกซอย 6)

105

8

ลานจอดรถ สถานีพระราม 9

72

9

ลานจอดรถ สถานีเพชรบุรี

-

10

ลานจอดรถ สถานีสุขุมวิท

5

11

ลานจอดรถ สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

50

12

ลานจอดรถฝั่งตรงข้าม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

56

13

ลานจอดรถ สถานีสามย่าน

30

14

อาคารจอดรถ สถานีหลักสอง (ชั้น)

500

- 1,000 บาทต่อเดือน

รถจักรยานยนต์

1

อาคารจอดรถ ชั้น สถานีลาดพร้าว

-

 -

2

ลานจอดรถสถานีห้วยขวาง

-

3ลานจอดรถสถานีเพชรบุรี-
4ลานจอดรถสถานีสุขุมวิท-
5ลานจอดรถฝั่งตรงข้าม
ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
-


วิธีการชำระเงิน

ประเภทรถ

เงินสด

QR Code

บัตรเครดิต

ผูกบัญชี

รถยนต์

ผู้ใช้บริการรายวัน

ผู้ใช้บริการรายเดือน ณ ห้องสมัครบัตรรายเดือน

ผู้ใช้บริการรายเดือน ผ่าน Application

รถจักรยานยนต์

ผู้ใช้บริการรายวัน สถานีลาดพร้าว

ผู้ใช้บริการรายวัน สถานีห้วยขวาง เพชรบุรี สุขุมวิท และฝั่งตรงข้ามศูนย์ฯ สิริกิติ์

 


ประเภทบัตรจอดรถ

 1. บัตรจอดรถ QR Code หมายถึง บัตรจอดรถที่รับบริเวณตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติ (Smart Parking) ของอาคารและลานจอดรถ โดย จะต้องนำไปบันทึกส่วนลดภายในสถานี เพื่อรับค่าบริการจอดรถในอัตราผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า (บันทึกส่วนลดได้ภายในสถานีที่นำรถ มาจอดเท่านั้น)

 

2. บัตรโดยสารรถไฟฟ้า หมายถึง บัตรโดยสารรถไฟฟ้าซึ่งเป็นของผู้ใช้บริการ สามารถใช้โดยสารรถไฟฟ้าและจอดรถยนต์ได้ เฉพาะที่อาคารจอดรถเท่านั้น โดยผู้ใช้บริการจะต้องนำบัตรดังกล่าวไปใช้โดยสารรถไฟฟ้า (แตะที่ประตูทางเข้าสถานีรถไฟฟ้า) เพื่อรับค่าบริการจอดรถในอัตราผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า




ลิงก์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด