เงื่อนไขการให้บริการ
| 
   ค่าปรับจอดเกินเวลา (หากจอดเกินเวลาที่กำหนด จะต้องเสียค่าปรับจอดรถค้างคืนตามที่
  รฟม. ก าหนด)  | 
 |
| 
   รถยนต์   | 
  
   เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง หากจอดเกิน 120 ชั่วโมง จะคิดค่าปรับเหมาจ่ายตั้งแต่ชั่วโมงที่
  121 เป็นต้นไปในอัตรา 500 บาทต่อวัน  | 
 
| 
   รถจักรยานยนต์   | 
  
   เปิด 05.00 – 01.00 น. กรณีจอดเกินเวลา
  จะคิดค่าปรับเหมาจ่าย 100 บาทต่อวัน
  + ค่าจอดวันถัดไป (หลัง 05.00 น.)  | 
 
| 
   บัตรจอดรถชำรุดหรือสูญหาย จะต้องชำระบริการตามอัตราที่ รฟม. กำหนด
  พร้อมทั้งแสดงหลักฐานยืนยันการเป็นเจ้าของรถต่อเจ้าหน้าที่  | 
 |
| 
   รถยนต์ - บัตร M หรือ M Plus - บัตรจอดรถ
  QR Code และบัตรจอดรถกระดาษ  | 
  
   - คิดค่าจอดรถตั้งแต่เวลาเปิดให้บริการถึงเวลาที่นำรถออก -
  คิดค่าบริการจอดรถตั้งแต่เวลาที่นำรถเข้าจอดถึงเวลาที่นำรถออก  | 
 
| 
   รถจักรยานยนต์  - สถานีลาดพร้าว
  และห้วยขวาง  - สถานีเพชรบุรี
  สุขุมวิท และฝั่งตรงข้ามศูนย์ฯ สิริกิติ์  | 
  
   - เหมาจ่าย
  150 บาท  -
  คิดค่าบริการจอดรถตั้งแต่เวลาที่นำรถเข้าจอดถึงเวลาที่นำรถออก  | 
 
การสมัครบริการจอดรถรายเดือน
1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือนได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือน
หรือ Download Application “MRTA PARKING” เพื่อความสะดวกในการใช้บริการต่ออายุครั้งถัดไป
      - สถานีลาดพร้าว
และสถานีหลักสอง สมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่อาคารจอดรถประจำสถานี 
2. เอกสารประกอบการสมัคร
      2.1 บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง
หรือบัตรที่ทางราชการออกให้
      2.2 สำเนาคู่มือประจำรถ
(กรณีรถทะเบียนป้ายแดง) หรือ สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ (กรณีทะเบียนป้ายดำ)
3. ทะเบียนรถ
(1 สิทธิ์ ใช้ได้ 2 ทะเบียน
โดยใช้บริการได้คราวละ 1 ทะเบียน)
4. กำหนดให้มีวงรอบของการใช้บริการ
นับจากวันที่เริ่มต้นใช้บริการและสิ้นสุดก่อนถึงวันที่เริ่มต้นใช้บริการ 1 วันของเดือนถัดไป
5. สามารถใช้จอดรถได้แค่อาคารหรือลานจอดรถที่สมัครรายเดือนไว้เท่านั้น
ช่องทางการติดต่อ
เวลาเปิด/ปิด ห้องท้าบัตรจอดรายเดือน (สถานีลาดพร้าว)
**ชั้น G ของอาคาร ใกล้บันไดเลื่อน** 
วันจันทร์ - วันศุกร์ 06.00 - 20.00 น. 
วันเสาร์ – อาทิตย์ 08.00 - 17.00 น. (พักกลางวัน 12.00 - 13.00 น.)
โทรศัพท์ 06 5205 3927
 โทรศัพท์ 065 205 3927
เวลาเปิด/ปิด
ห้องท้าบัตรจอดรายเดือน (สถานีหลักสอง)
**ชั้น 1 ของอาคาร 2 ใกล้ตู้ทางเข้า**
วันจันทร์ - วันศุกร์ 06.00 - 20.00 น. 
วันเสาร์ – อาทิตย์ 08.00 - 17.00 น. (พักกลางวัน 12.00 - 13.00 น.) โทรศัพท์
 โทรศัพท์ 06 5205 3920
**ชั้น 1 ของอาคาร 2 ใกล้ตู้ทางเข้า**
** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะน
าการให้บริการได้ที่ 
- ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
กองบริหารอาคารจอดรถ
    โทรศัพท์ 0 2716 4000 ต่อ 2320 2325 หรือ 2399 เวลา 08.00 – 17.00 น.
ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
- สำนักงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถ
โทรศัพท์ 0 2513 1895 หรือ 09 5205 3927 (24 ชั่วโมง)
Line : @mrtaparking (24 ชั่วโมง)
ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

รฟม.ได้จัดให้มีพื้นที่จอดรถเพื่อให้ผู้ใช้บริการนำรถมาจอดแล้วโดยสารรถไฟฟ้าต่อไปยังจุดหมายปลายทาง โดยได้เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2547
สถานที่จอด
รฟม. เปิดให้บริการอาคารและลานจอดรถ โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ทั้งหมด 14 แห่ง แบ่งเป็นอาคารจอดรถจำนวน 3 แห่ง และลานจอดรถจำนวน 11 แห่ง รองรับจำนวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ได้ประมาณ 5,144 คัน ดังนี้
ประเภทการให้บริการแบบรายวัน
ลำดับที่  | อาคาร/ลานจอดรถ  | จำนวนช่องจอด (คัน)  | อัตราค่าบริการ  | 
รถยนต์  | |||
1  | ลานจอดรถ สถานีกำแพงเพชร  | 46  | 
 
 
 
 
 
 - ใช้บริการรถไฟฟ้า 15 บาท ต่อ 2 ชั่วโมง 
 
 - ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า 50 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง  | 
| 2 | อาคารจอดรถ 9 ชั้น สถานีลาดพร้าว | 2,100 | |
3  | ลานจอดรถ สถานีรัชดาภิเษก  | 80  | |
4  | ลานจอดรถ สถานีห้วยขวาง  | 91  | |
5  | ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (ลาน 1)  | -  | |
6  | อาคารจอดรถ 3 ชั้น สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  | 205  | |
7  | ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (รัชดาภิเษกซอย 6)  | -  | |
8  | ลานจอดรถ สถานีพระราม 9  | 122  | |
9  | ลานจอดรถ สถานีเพชรบุรี  | 57  | |
10  | ลานจอดรถ สถานีสุขุมวิท  | 13  | |
11  | ลานจอดรถ สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  | 86  | |
12  | ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  | -  | |
13  | ลานจอดรถ สถานีสามย่าน  | 67  | |
14  | อาคารจอดรถ สถานีหลักสอง (10 ชั้น)  | 1,035  | - ใช้บริการรถไฟฟ้า 10 บาท ต่อ 2 ชั่วโมง - ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า 20 บาท ต่อชั่วโมง  | 
รถจักรยานยนต์  | |||
1  | อาคารจอดรถ 9 ชั้น สถานีลาดพร้าว  | 967  | - ใช้บริการรถไฟฟ้า 5 บาท ต่อ 4 ชั่วโมง  - ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า 10 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง  | 
2  | ลานจอดรถสถานีห้วยขวาง  | 204  | |
| 3 | ลานจอดรถสถานีเพชรบุรี | 90 | |
| 4 | ลานจอดรถสถานีสุขุมวิท | 65 | |
| 5 | ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ | 85 | |
ประเภทการให้บริการแบบรายเดือน
ลำดับที่  | อาคาร/ลานจอดรถ  | จำนวนช่องจอด (คัน)  | อัตราค่าบริการ  | 
รถยนต์  | |||
1  | ลานจอดรถ สถานีกำแพงเพชร  | -  | 
 
 
 
 
 
 - 2,000 บาทต่อเดือน  | 
3  | ลานจอดรถ สถานีรัชดาภิเษก  | 35  | |
4  | ลานจอดรถ สถานีห้วยขวาง  | -  | |
5  | ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (ลาน 1)  | 32  | |
6  | อาคารจอดรถ 3 ชั้น สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  | -  | |
7  | ลานจอดรถ สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (รัชดาภิเษกซอย 6)  | 105  | |
8  | ลานจอดรถ สถานีพระราม 9  | 72  | |
9  | ลานจอดรถ สถานีเพชรบุรี  | -  | |
10  | ลานจอดรถ สถานีสุขุมวิท  | 5  | |
11  | ลานจอดรถ สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  | 50  | |
12  | ลานจอดรถฝั่งตรงข้าม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  | 56  | |
| 13 | ลานจอดรถ สถานีสามย่าน | 30 | |
14  | อาคารจอดรถ สถานีหลักสอง (8 ชั้น)  | 500 | - 1,000 บาทต่อเดือน  | 
รถจักรยานยนต์  | |||
1  | อาคารจอดรถ 9 ชั้น สถานีลาดพร้าว  | -  | -  | 
2  | ลานจอดรถสถานีห้วยขวาง  | -  | |
| 3 | ลานจอดรถสถานีเพชรบุรี | - | |
| 4 | ลานจอดรถสถานีสุขุมวิท | - | |
| 5 | ลานจอดรถฝั่งตรงข้าม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  | - | |
วิธีการชำระเงิน
| 
   ประเภทรถ  | 
  
   เงินสด  | 
  
   QR Code  | 
  
   บัตรเครดิต  | 
  
   ผูกบัญชี  | 
 
| 
   รถยนต์  | 
  ||||
| 
   ผู้ใช้บริการรายวัน   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  ||
| 
   ผู้ใช้บริการรายเดือน ณ
  ห้องสมัครบัตรรายเดือน   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  ||
| 
   ผู้ใช้บริการรายเดือน
  ผ่าน Application   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
 
| 
   รถจักรยานยนต์  | 
 ||||
| 
   ผู้ใช้บริการรายวัน
  สถานีลาดพร้าว   | 
  
   ✓  | 
  |||
| 
   ผู้ใช้บริการรายวัน
  สถานีห้วยขวาง เพชรบุรี สุขุมวิท และฝั่งตรงข้ามศูนย์ฯ สิริกิติ์   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  ||
ประเภทบัตรจอดรถ
1. บัตรจอดรถ QR Code หมายถึง บัตรจอดรถที่รับบริเวณตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติ (Smart Parking) ของอาคารและลานจอดรถ โดย จะต้องนำไปบันทึกส่วนลดภายในสถานี เพื่อรับค่าบริการจอดรถในอัตราผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า (บันทึกส่วนลดได้ภายในสถานีที่นำรถ มาจอดเท่านั้น)
 
2. บัตรโดยสารรถไฟฟ้า หมายถึง บัตรโดยสารรถไฟฟ้าซึ่งเป็นของผู้ใช้บริการ สามารถใช้โดยสารรถไฟฟ้าและจอดรถยนต์ได้ เฉพาะที่อาคารจอดรถเท่านั้น โดยผู้ใช้บริการจะต้องนำบัตรดังกล่าวไปใช้โดยสารรถไฟฟ้า (แตะที่ประตูทางเข้าสถานีรถไฟฟ้า) เพื่อรับค่าบริการจอดรถในอัตราผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า

