รฟม. เจาะกลุ่ม First Jobber จัดกิจกรรม MRTA x Campus Day มอบบัตรโดยสาร MRT Plus แก่นิสิตจบใหม่ 3 มหาวิทยาลัย ส่งเสริมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

preview image
รฟม. เจาะกลุ่ม First Jobber จัดกิจกรรม MRTA x Campus Day 
มอบบัตรโดยสาร MRT Plus แก่นิสิตจบใหม่ 3 มหาวิทยาลัย 
ส่งเสริมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดำเนินกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์   MRTA x Campus Day สนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า โดยส่งมอบบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT PLUS ประเภทบุคคลทั่วไป มูลค่าการเดินทาง 100 บาท รวมทั้งหมด 300 ใบ ให้แก่นิสิต 3 มหาวิทยาลัย ได้แก่ 1. คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2. คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ 3. คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยกลุ่มเป้าหมายของกิจกรรมฯ ได้แก่นิสิตชั้นปีที่ 4 (กลุ่มว่าที่บัณฑิต) และนักศึกษาจบใหม่ กลุ่ม First Jobber ที่กำลังก้าวสู่การเริ่มต้นประสบการณ์การทำงานครั้งแรกหลังจบการศึกษา  
 
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รฟม. ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ที่ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รฟม. กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร โดยจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่สามารถตอบสนองความต้องการ ความคาดหวังของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของ รฟม. ตลอดจนเพื่อส่งเสริมกระตุ้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแทนรถยนต์ 
preview image
preview image
preview image
preview image
preview image