นโยบายการจัดการข้อร้องเรียน

28 สิงหาคม 2566
preview image
นโยบายการจัดการข้อร้องเรียน ของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) มีความมุ่งมั่นในการจัดการข้อร้องเรียนให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลนำไปสู่การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนได้อย่างเป็นระบบและรวดเร็ว สามารถตรวจสอบและติดตามผลการดำเนินการได้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสร้างมาตรฐานความโปร่งใส ป้องกัน และปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของพนักงาน ลูกจ้าง และผู้ปฏิบัติงานให้แก่การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย จึงได้กำหนดนโยบายด้านการจัดการข้อร้องเรียนของ รฟม.