ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง สัญญาที่ 1 ก่อสร้างงานโยธา ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต

17 ธันวาคม 2556

รายการแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง(ราคาอ้างอิง)

1.ชื่อโครงการสัญญาที่ 1 ก่อสร้างงานโยธา ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่
โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่– คูคต
 หน่วยงานเจ้าของงานการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.)
2.วงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร14,110,133,194.20 บาท
ยังไม่รวมวงเงิน Provisional Sum จำนวน 1,410,477,134.36 บาท
รวมเป็น 15,520,610,328.56 บาท
3.ลักษณะงานโดยสังเขปงานก่อสร้างทางวิ่งยกระดับแนวเส้นทางหมอชิต-สะพานใหม่ ระยะทางประมาณ 11.4 กิโลเมตร และสถานีรถไฟฟ้ายกระดับจำนวน 12 สถานี ประกอบด้วย งานโยธา งานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรมและงานระบบของสถานี งานอุโมงค์ทางลอดรัชโยธิน และงานอื่นๆ
4.วันที่กำหนดราคากลาง(ราคาอ้างอิง)9 ธันวาคม 2556
 เป็นเงิน14,021,346,802.41 บาท
ยังไม่รวมวงเงิน Provisional Sum จำนวน 1,402,134,680.24 บาท
รวมเป็น 15,423,481,482.65 บาท
5.บัญชีประมาณราคากลางรายการปริมาณงานและราคา (BOQ)
6.รายชื่อคณะกรรมการกำหนดราคากลาง6.1) นายชาญศักดิ์ ศิริสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมโยธาและสถาปัตยกรรม
ประธานกรรมการ
6.2) นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ ผู้แทนกรมทางหลวงชนบท
กรรมการ
6.3) นายขจรศักดิ์ สถาวรจันทร์ ผู้แทนกรมโยธาธิการและผังเมือง
กรรมการ
6.4) นายธานี วัฒนะสุข ผู้แทนวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์
กรรมการ
6.5) นายทวิช พึ่งตน ผู้อำนวยการกองสถาปัตยกรรม
กรรมการ
6.6) นายกิตติกร ตันเปาว์ ผู้อำนวยการกองวิศวกรรมโยธา
กรรมการ
6.7) นายธีระพล อดิสร ผู้อำนวยการกองวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกล
กรรมการ
6.8) นายพัฒนพงษ์ พงศ์ศุภสมิทธิ์ ผู้อำนวยการกองบริหารงานกอสร้าง 3
กรรมการ
6.9) นายวัชรพล คงสวัสดิ์ หัวหน้าแผนกวิศวกรรมโครงสร้างสถานีและทางวิ่ง
กรรมการและเลขานุการ