Search

ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
Found 20 items
ContactServiceORG ContactServiceORG
General Data General Data
Contact ** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะนำการให้บริการได้ที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กองบริหารอาคารจอดรถ โทรศัพท์ 02-716-4000 ต่อ 2353 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์โทรสาร 02-716-4030 สํานักงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถสถานีแยก คปอ.โทรศัพท์ 06-1734-0202สถานีคูคต โทรศัพท์ 06-1705-0404Line : @mrtaparking (เวลา 07.00 - 20.00 น.) ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08:00 น. - 17:00 น......
Fines รายการอัตราค่าปรับ1. กรณีบัตรจอดรถชำรุดหรือสูญหาย    - บัตรจอดรถ    - บัตรจอดรถจักรยานยนต์    - บัตรจอดรถกระดาษ หมายเหตุ : จะต้องชำระค่าปรับบัตรชำรุดหรือสูญหายตามอัตราที่ รฟม. กำหนด พร้อมทั้งแสดงหลักฐานยืนยันการเป็นเจ้าของรถต่อเจ้าหน้าที่- ค่าปรับบัตรจอดรถสูญหาย จำนวน 400 บาท- ค่าปรับบัตรจอดรถสูญหาย จำนวน 150 บาท-.....
การสมัครบริการจอดรถรายเดือน 1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือนที่ลานจอดรถหรือที่ www.parkandride.mrta.co.th2. เอกสารประกอบการสมัคร   2.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรที่ทางราชการออกให้   2.2 สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ (กรณีทะเบียนป้ายดำ) หรือ สำเนาคู่มือประจำรถ (กรณีรถทะเบียนป้ายแดง)3. ค่าสมัครจอดรถรายเดือน เดือนละ 1,000 บาท หรือเป็นไปตามอัตราที่ รฟม. กำหนด.....
ที่จอดรถสายสีเขียวเหนือ ที่จอดรถสายสีเขียวเหนือ     รฟม.ได้จัดให้มีพื้นที่จอดรถโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าในการนำรถยนต์เข้ามาจอดแล้วเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าไปยังจุดหมายปลายทาง โดยมีพื้นที่จอดรถจำนวน 2 แห่ง สามารถจอดรถยนต์ได้ทั้งสิ้นจำนวน 1,755 คัน และรถจักรยานยนต์จำนวน 343 คัน โดยมีรายละเอียดดังนี้1......
Contact เวลาเปิด/ปิด ห้องทำบัตรจอดรายเดือน (สถานีลาดพร้าว)  วันจันทร์ - วันศุกร์ 06.00 - 21.00น.   วันเสาร์ - อาทิตย์ - นักขัตฤกษ์ 08.00 - 17.00 น. (พักกลางวัน 12.00 - 13.00 น.)   โทรศัพท์ 065 205 3927เวลาเปิด/ปิด ห้องทำบัตรจอดรายเดือน (สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย)  วันจันทร์ - วันศุกร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 06.00 - 15.00น. (พักกลางวัน 12.00 - 13.00 น.)  วันเสาร์ 08.00 - 17.00น. (พักกลางวัน 12.00 - 13.00 น.) .....
Fines เงื่อนไขการให้บริการ- กรณีอาคารและลานจอดรถที่เปิดให้บริการช่วงเวลา 05.00 - 01.00 น.     หากจอดเกินเวลาที่กำหนด จะต้องเสียค่าปรับจอดรถค้างคืนตามที่ รฟม. กำหนด ทั้งนี้ ไม่อนุญาตให้นำรถยนต์และรถจักรยานยนต์ออกจากอาคารและลานจอดรถหลังเวลา 01.00 น. โดยสามารถนำรถยนต์ออกและชำระค่าปรับค้างคืนในเวลาเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของวันถัดไปรถยนต์500 บาทต่อคืน +.....
การสมัครบริการจอดรถรายเดือน การสมัครบริการจอดรถรายเดือน      1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือนได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือน หรือ Download Application "MRTA PARKING" เพื่อความสะดวกในการใช้บริการต่ออายุครั้งถัดไป          - สถานีลาดพร้าว และสถานีหลักสอง สมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่อาคารจอดรถประจำสถานี          - ลานจอดรถ สมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่อาคารจอดรถ 3 ชั้น.....
Contact ** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะนำการให้บริการได้ที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กองบริหารอาคารจอดรถ โทรศัพท์ 02-716-4000 ต่อ 2353 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์โทรสาร 02-716-4030 สํานักงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถโทรศัพท์ 09-2271-7444Line : @mrtaparking (เวลา 07.00 - 20.00 น.) ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08:00 น. - 17:00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์.....
Fines รายการอัตราค่าปรับ1. กรณีบัตรจอดรถชำรุดหรือสูญหาย    - บัตรจอดรถ    - บัตรจอดรถกระดาษ หมายเหตุ : จะต้องชำระค่าปรับบัตรชำรุดหรือสูญหายตามอัตราที่ รฟม. กำหนด พร้อมทั้งแสดงหลักฐานยืนยันการเป็นเจ้าของรถต่อเจ้าหน้าที่- ค่าปรับบัตรจอดรถสูญหาย จำนวน 400 บาท- คิดค่าจอดรถตั้งแต่เวลาเปิดให้บริการถึงเวลาที่นำรถออก2......
การสมัครบริการจอดรถรายเดือน 1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือนที่ลานจอดรถ หรือ Download Application "MRTA PARKING" เพื่อความสะดวกในการใช้บริการต่ออายุครั้งถัดไป2. เอกสารประกอบการสมัคร   2.1 บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง หรือบัตรที่ทางราชการออกให้   2.2 สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ (กรณีทะเบียนป้ายดำ) หรือ สำเนาคู่มือประจำรถ (กรณีรถทะเบียนป้ายแดง)3. ค่าสมัครจอดรถรายเดือน.....

Relevant Agency Links

View All