ที่จอดรถสายสีเขียวเหนือ
รฟม.ได้จัดให้มีพื้นที่จอดรถโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าในการนำรถยนต์เข้ามาจอดแล้วเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าไปยังจุดหมายปลายทาง โดยมีพื้นที่จอดรถจำนวน 2 แห่ง สามารถจอดรถยนต์ได้ทั้งสิ้นจำนวน 1,755 คัน และรถจักรยานยนต์จำนวน 343 คัน โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. อาคารจอดแล้วจร 3 ชั้น สถานีแยก คปอ. (N23) สามารถจอดรถได้ 1,042 คัน และรถจักรยานยนต์ 275 คัน


2. อาคารจอดแล้วจร 6 ชั้น สถานีคูคต (N24) สามารถจอดรถยนต์ได้ 713 คัน และรถจักรยานยนต์จำนวน 68 คัน


อัตราค่าบริการจอดรถ (ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป)
| 
   ค่าบริการ  | 
  
   อัตราค่าบริการ (บาท)  | 
 
| 
   รถยนต์  | 
  
      | 
 
| 
   -
  ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า  | 
  
   2
  ชั่วโมง 10 บาท   | 
 
| 
   -
  ผู้ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า  | 
  
   ชั่วโมงละ
  20
  บาท  | 
 
| 
   -
  ค่าบริการจอดรถรายเดือน  | 
  
   1,000
  บาทต่อเดือน  | 
 
| 
   รถจักรยานยนต์  | 
  
      | 
 
| 
   -
  ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า  | 
  
   4
  ชั่วโมง 5 บาท  | 
 
| 
   -
  ผู้ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า  | 
  
   ชั่วโมงละ
  10
  บาท  | 
 
วีธีการชำระเงิน
| 
   ประเภทรถ  | 
  
   เงินสด  | 
  
   QR Code  | 
  
   บัตรเครดิต  | 
  
   ผูกบัญชี  | 
 
| 
   รถยนต์  | 
 ||||
| 
   ผู้ใช้บริการรายวัน   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  ||
| 
   ผู้ใช้บริการรายเดือน ณ
  ห้องสมัครบัตรรายเดือน   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  ||
| 
   ผู้ใช้บริการรายเดือน
  ผ่าน Application   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
 
| 
   รถจักรยานยนต์  | 
 ||||
| 
   ผู้ใช้บริการรายวัน   | 
  
   ✓  | 
  
   ✓  | 
  ||
ประเภทบัตรจอดรถ
1. บัตรจอดรถ หมายถึง บัตรจอดรถยนต์ ที่รับบริเวณตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติ (Smart Parking) ผู้ใช้บริการจะต้องนำบัตรดังกล่าวไป ใช้โดยสารรถไฟฟ้า (แตะที่ประตูทางเข้าสถานีรถไฟฟ้า) เพื่อรับค่าบริการจอดรถในอัตราผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า

2. บัตรจอดรถ QR Code หมายถึง บัตรจอดรถที่รับบริเวณตู้จ่ายบัตรอัตโนมัติ (Smart Parking) ของอาคารและลานจอดรถ โดย จะต้องนำไปบันทึกส่วนลดภายในสถานี เพื่อรับค่าบริการจอดรถในอัตราผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า (บันทึกส่วนลดได้ภายในสถานีที่นำรถ มาจอดเท่านั้น)
 
ลานจอดรถ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 น. – 01.00 น.
ค่าปรับจอดเกินเวลา (หากจอดเกินเวลาที่กำหนด จะต้องเสียค่าปรับจอดรถค้างคืนตามที่ รฟม. กำหนด)  | |
รถยนต์  | - จะคิดค่าปรับเหมาจ่าย 400 บาทต่อวัน + ค่าจอดวันถัดไป (หลัง 05.00 น.)  | 
รถจักรยานยนต์  | - จะคิดค่าปรับเหมาจ่าย 100 บาทต่อวัน + ค่าจอดวันถัดไป (หลัง 05.00 น.)  | 
บัตรจอดรถชำรุดหรือสูญหาย จะต้องชำระบริการตามอัตราที่ รฟม. กำหนด พร้อมทั้งแสดงหลักฐานยืนยันการเป็นเจ้าของรถต่อเจ้าหน้าที่  | |
รถยนต์  | - คิดค่าบริการจอดรถตั้งแต่เวลาที่นำรถเข้าจอดถึงเวลาที่นำรถออก  | 
รถจักรยานยนต์  | - คิดค่าบริการจอดรถตั้งแต่เวลาที่นำรถเข้าจอดถึงเวลาที่นำรถออก  | 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะน าการให้บริการได้ที่
- ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กองบริหารอาคารจอดรถ
โทรศัพท์ 0 2716 4000 ต่อ 2343 หรือ 2353 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
- สำนักงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถ
สถานีแยก คปอ. โทรศัพท์ 06 1734 0202 (24 ชั่วโมง)
สถานีคูคต โทรศัพท์ 06 1705 0404 (24 ชั่วโมง)
Line : @mrtaparking (24 ชั่วโมง)
ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือนที่ลานจอดรถหรือที่ www.parkandride.mrta.co.th
2. เอกสารประกอบการสมัคร
2.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรที่ทางราชการออกให้
2.2 สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ (กรณีทะเบียนป้ายดำ) หรือ สำเนาคู่มือประจำรถ (กรณีรถทะเบียนป้ายแดง)
3. ค่าสมัครจอดรถรายเดือน เดือนละ 1,000 บาท หรือเป็นไปตามอัตราที่ รฟม. กำหนด หรือมีประกาศเป็นอย่างอื่น
4. ทะเบียนรถ (บัตรจอดรถ 1 ใบ ใช้ได้ 2 ทะเบียน)
5. กำหนดให้มีวงรอบของการใช้บริการ นับจากวันที่เริ่มต้นใช้บริการและสิ้นสุดก่อนถึงวันที่เริ่มต้นใช้บริการ 1 วัน ของเดือนถัดไป
เวลาเปิด/ปิด ห้องทำบัตรจอดรายเดือน
วันจันทร์ - วันศุกร์ 06.00 - 21.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์ - และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.00 - 17.00 น.