Search
ច្បាប់ជ្រើសរើសសិស្សក្រឡាបញ្ជី
Found 4 items
View All
General Northern Line Data
Monthly parking service subscription - Northern Line
Fine Bearing Samutprakarn - Northern Line
Contact Service - Northern Line
Contact
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะน าการให้บริการได้ที่ - ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กองบริหารอาคารจอดรถ โทรศัพท์ 0 2716 4000 ต่อ 2343 หรือ 2353 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ - สำนักงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถ สถานีแยก คปอ. โทรศัพท์ 06 1734 0202 (24 ชั่วโมง) สถานีคูคต โทรศัพท์ 06 1705 0404 (24 ชั่วโมง)Line : @mrtaparking (24.....
Fines
ลานจอดรถ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 น. – 01.00 น.ค่าปรับจอดเกินเวลา(หากจอดเกินเวลาที่กำหนด จะต้องเสียค่าปรับจอดรถค้างคืนตามที่ รฟม. กำหนด)รถยนต์- จะคิดค่าปรับเหมาจ่าย 400 บาทต่อวัน + ค่าจอดวันถัดไป (หลัง 05.00 น.)รถจักรยานยนต์- จะคิดค่าปรับเหมาจ่าย 100 บาทต่อวัน + ค่าจอดวันถัดไป (หลัง 05.00 น.)บัตรจอดรถชำรุดหรือสูญหายจะต้องชำระบริการตามอัตราที่ รฟม. กำหนด.....
การสมัครบริการจอดรถรายเดือน
1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือนที่ลานจอดรถหรือที่ www.parkandride.mrta.co.th2. เอกสารประกอบการสมัคร 2.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรที่ทางราชการออกให้ 2.2 สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ (กรณีทะเบียนป้ายดำ) หรือ สำเนาคู่มือประจำรถ (กรณีรถทะเบียนป้ายแดง)3. ค่าสมัครจอดรถรายเดือน เดือนละ 1,000 บาท หรือเป็นไปตามอัตราที่ รฟม. กำหนด.....
ที่จอดรถสายสีเขียวเหนือ
ที่จอดรถสายสีเขียวเหนือ รฟม.ได้จัดให้มีพื้นที่จอดรถโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าในการนำรถยนต์เข้ามาจอดแล้วเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าไปยังจุดหมายปลายทาง โดยมีพื้นที่จอดรถจำนวน 2 แห่ง สามารถจอดรถยนต์ได้ทั้งสิ้นจำนวน 1,755 คัน และรถจักรยานยนต์จำนวน 343 คัน.....