รฟม. คว้ารางวัล Best Transportation Influencer Campaign สาขา Brand and Agency Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากเวที Thailand Influencer Awards 2025

07 October 2568
preview image
รฟม. คว้ารางวัล Best Transportation Influencer Campaign สาขา Brand and Agency Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากเวที Thailand Influencer Awards 2025
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้รับรางวัล Best Transportation Influencer Campaign ในสาขา Brand and Agency Awards จากเวที Thailand Influencer Awards 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงความสำเร็จในการนำกลยุทธ์ Influencer Marketing มาใช้ในการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นายยุทธศักดิ์ ชื่นใจ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ รฟม. ขึ้นรับรางวัล ณ ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM
สำหรับปี 2568 รฟม. ยังเลือกใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing ผ่านแคมเปญ “Move & More มูฟให้ชีวิตง่ายขึ้น” โดยเน้นการสร้างประสบการณ์และคุณค่าที่ผู้โดยสารได้รับจากการใช้บริการ MRT ทั้งด้านการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมสื่อสารแนวคิด “Move” ที่หมายถึงการเดินทางที่ครอบคลุมมากขึ้น แต่ยังหมายถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ “Move” ไปสู่โอกาสใหม่ ๆ และ “More” ไปสู่การสะท้อนความฝันของผู้ใช้บริการแต่ละคนที่มากกว่าการเดินทาง ผ่านเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์หลากหลายระดับ ทั้ง Mega, Macro, Micro และ Nano รวมมากกว่า 60 ราย ทำให้มีการมองเห็นสื่อของ รฟม. รวมกว่า 3,390,000 การมองเห็น และมี Engagement รวมกว่า 142,913 การมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มต่างๆ
ทั้งนี้ งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยบริษัท เทลสกอร์ จำกัด ซึ่งมีการพิจารณาคะแนน โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายหน่วยงาน อาทิ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa), สมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย), สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), สมาคมผู้ดูแลเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ไทย, LINE ประเทศไทย, TikTok Thailand รวมถึงบรรณาธิการบริหารจากสำนักข่าว The MATTER และผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนอื่น ๆ รวมทั้งสิ้น 21 ท่าน ในโอกาสนี้ รฟม. ยังได้ร่วมจัดบูธเพื่อส่งเสริมการรับรู้ผลิตภัณฑ์และบริการ โดยมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงาน Add Line Official ของ รฟม. และ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MRTA Connect เพื่อรับข้อมูลข่าวสาร ต่าง ๆ จาก รฟม. ผู้ที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับ ของที่ระลึกพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจและกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้ร่วมงานกว่า 1,500 คน