กระบวนการ (ย่อย) และขั้นตอนการให้บริการของ รฟม.
30 August 2566
น้องทันใจขอประชาสัมพันธ์ ขั้นตอนและกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน รวมถึงกำหนดระยะเวลาของการดำเนินงานมาให้เพื่อน ๆ ได้ทราบครับ ทุกขั้นตอนจะมีกรอบระยะเวลากำหนด ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการครับ ทั้งนี้ การดําเนินการรับเรื่องร้องเรียนของ รฟม. อยู่ภายใต้แนวคิด “รับเรื่องร้องเรียน จัดเตรียมแก้ไข ประพฤติโปร่งใส ด้วยใจบริการ
---------------------------------------------
วิสัยทัศน์ 66-70 “ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”